vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm Nay:
Bản Tin Trong Ngày:

Cộng đồng gamer xôn xao vì Half Life 3


Những bằng chứng có sức nặng nhất kể từ trước tới nay.
Hàng triệu fan hâm mộ của series Half Life - siêu phẩm FPS đến từ Valve chắc chắn sẽ rất vui mừng (hoặc không) khi Valve đã tình cờ để lộ thông tin về việc hai đội phát triển của hãng đang làm việc cho dự án này. Theo trang tin Reddit và Gematsu, đều là các nguồn đáng tin cậy thì phần mềm User Picker của Valve đã được sử dụng công khai trong một khoảng thời gian rất ngắn ngày hôm nay.

Phần mềm nội bộ User Picker của Valve.

Chương trình này bình thường chỉ cho phép nhân viên trong nội bộ của Valve sử dụng và nó đã ngay lập tức bị đóng lại. Nhưng rất may trước khi Valve có thể thực hiện điều đó, cư dân mạng đã kịp chụp lại được hình ảnh danh sách hai đội thiết kế của Half Life 3. Theo như những danh sách này, đội ngũ phát triển chính của Half Life 3 sẽ bao gồm 10 thành viên nòng cốt và 46 thành viên phụ khác.

Một phần danh sách đội ngũ phát triển Half-Life 3.

Thông tin này càng được củng cố hơn nữa khi Valve mới đây đã đăng ký quyền sử dụng thương hiệu Half Life 3 tại Châu Âu (cụ thể là Tây Ban Nha). Trước đây, những gợi ý và động thái tương tự đã từng xuất hiện vào năm 2007, tức là thời điểm sản phẩm cuối cùng của series này được phát hành: Half-Life 2: Episode Two.
 
Đương nhiên với những thông tin này, chúng ta vẫn chưa biết rõ được chính thức Valve sẽ ra mắt tựa game này vào thời điểm nào. Nhưng theo luật sử dụng thương hiệu tại Châu Âu, sau khi đăng ký sử dụng tối đa 3 tháng Valve phải chứng tỏ mình đang sử dụng thương hiệu này bằng cách thể hiện Half Life 3 đang được phát triển. Ngoài ra, họ cũng chỉ có thể gia hạn 5 lần và mỗi lần 6 tháng. Chính vì thế chúng ta có thể xác định được rằng khả năng rất lớn Valve sẽ phát hành Half Life 3 trong vòng 2.75 năm nữa tính từ thời điểm này.

Trang đăng ký quyền sử dụng thương hiệu Half Life 3.

Đây có thể nói là một trong những thông tin đáng tin cậy nhất về Half Life 3 từ trước đến nay, và chưa bao giờ, người dùng lại nhận được nhiều thông tin từ những nguồn đáng tin cậy như thế. Kết hợp cùng việc SteamOS vừa mới được giới thiệu vào tuần trước, có lẽ vào lúc này tất cả các fan hâm mộ Half Life đều đang trông đợi vào một kịch bản tương tự như vào năm 2004, với diễn viên thay vì Half Life 2 - Steam thì nay sẽ là Half Life 3 - SteamOS.

Nguồn: Gamek

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.