vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm Nay:
Bản Tin Trong Ngày:

Dịch vụ thiết kế - thi công - lắp đặt các sản phẩm nội thất văn phòng

Công Ty Cổ Phần Noi That Hoa Phat Đông Sài Gòn chuyên tư vấn - thiết kế - thi công - cung cấp - lắp đặt các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất công cộng, nội thất trường học, thiết bị y tế: Ban Ghe Hoa Phat, bàn ghế học sinh, bàn ghế hội trường, bàn ghế khách sạn, két sắt hòa phát, quầy giao dịch, hộc tủ hồ sơ văn phòng, giường tầng nội trú,...

Nói về văn phòng không chỉ có phòng làm việc, mà còn có những phòng khác như phòng họp, phòng phỏng vấn, phòng cho “sếp”… Và đi kèm theo đó là nội thất cho những căn phòng theo từng chức năng. Tùy theo tính chất của căn phòng, cũng như qui mô của từng công ty mà có những phong cách khác nhau được chọn, nhưng hầu như tất cả đều có một điểm chung là tạo nên sự cảm giác thân thiện và thoải mái cho người sử dụng.

Để bắt đầu một tuần làm việc mới không chỉ bằng một tinh thần hăng hái, sự nhiệt tình của bạn mà còn cần đến một bộ áo mới cho không gian làm việc cho mình. Điều đó đóng một vai trò quan trọng để công việc của bạn thật sự thành công, không chỉ cho bây giờ mà còn cho cả mai sau.


Nếu bạn là người hiện đại, thích những yếu tốt mới lạ thì cũng có thể chọn chiếc bàn với những “đường cong quyến rũ”. Sự phá cách trong thiết kế cùng với chất liệu nội thất tự nhiên, thêm những bức tranh làm điểm nhấn trong phòng… tất cả khiến cho không gian như mềm đi giữa sự thô cứng của các thiết bị văn phòng.

Ngoài ra, phải bố trí bàn làm việc với ghế ngồi sao cho mắt cách màn hình tối thiểu 55-60 cm và dưới tầm nhìn của mắt 10-20 độ. Bạn cũng nên chọn chiếc ghế có nhiều tiện ích để có thể ngồi, ngả lưng và dễ di chuyển.


Gọi ngay 0909 696 145 để được tư vấn thiet ke noi that văn phòng miễn phí

Các sản phẩm được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, đa dạng về chất liệu chủng loại, mẫu mã kiểu dáng phong phú, màu sắc đẹp sang trọng cho khách hàng thỏa mái lựa chọn.
Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn của: Noi That Hoa Phat

Địa Chỉ : 718/53D Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Số Điện Thoại : 08.37273093 - 37271714 - 37271715 - Fax : 08.37273095
Hot Line : 0908.597.705

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.