vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm Nay:
Bản Tin Trong Ngày:

Hướng dẫn chọn phong thủy thiết kế nội thất văn phòng

Theo các chuyên gia tâm lý, màu sắc và tâm lý có mối quan hệ vô cùng mật thiết. Màu sắc trong văn phòng là yếu tố quan trọng tạo nên sự thoải mái của người lao động và năng suất của doanh nghiệp. Do vậy. muốn tạo ra môi trường làm việc hiệu quả thì phải biết cách chọn đồ nội thất, thiết kế, trang trí màu sắc cho phù hợp. Một số bí quyết giúp bạn có những lựa chọn đồ nội thất văn phòng tạo sự hòa hợp màu sắc cho các loại văn phòng.
Căn cứ vào tính chất công việc

Ảnh: thiet ke noi that kích thước của tranh cần được sử dụng linh hoạt
Bố trí nội thất phù hợp không những mang hứng thú trong công việc mà còn giúp văn phòng trở nên ấn tượng với khách hàng hoặc đối tác làm ăn.


Nếu nhân viên làm việc của bạn thiên về lĩnh vực nghiên cứu khoa học hoặc các công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ thì văn phòng nên dùng màu xanh nhạt. Màu xanh tạo ra cảm giác bình tĩnh và truyền cảm hứng sáng tạo.  
Nếu nhân viên hoạt động ở các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế thì nên trang trí phòng bằng gam màu sáng, sinh động hướng ra ngoại cảnh . Tạo điểm nhấn bằng một số đồ nội thất như: Bàn Ghế Hòa Phát, ghế nhân viên, bàn giám đốc, tủ tài liệu..
Bài trí hài hoà đồ nội thất trong văn phòng sẽ giúp tạo cảm giác hưng phấn và thoải mái trong khi làm việc. Tuỳ vào từng diện tích phòng mà có những cách bài trí, sắp xếp đồ dùng khác nhau nhưng cần đảm bảo yếu tố thuận tiện và đạt tối đa công năng sử dụng. Thông thường, nội thất trong văn phòng luôn hướng đến sự đơn giản nhưng sang trọng, tạo sự tinh tế, gần gũi đối với đối tác hay khách hàng. Nội thất càng nhẹ nhàng, trang nhã thì càng tôn lên nét sang trọng, độc đáo của phòng làm việc. Không nên bài trí những vật dụng mang tính chất rườm rà, cầu kỳ và nhiều chi tiết bởi sẽ gây rối mắt và cảm giác chật chội.

Là một Công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn - Thiết kế - Thi công trang trí nội thất, cùng với sự kết hợp tính phong thủy trong không gian làm việc một cách khoa học và chu đáo, Công ty cổ phần Noi that Hoa Phat Đông Sài Gòn cam kết sẽ mang lại một không gian làm việc thật thoải mái và tiện nghi, góp phần mang lại hiệu quả cao cho công việc của quý Công ty, hướng tới thành công và thắng lợi lớn.

Địa Chỉ : 718/53D Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM 
Số Điện Thoại : 08.37273093 - 37271714 - 37271715 - Fax : 08.37273095 
Hot Line : 0908.597.705 Email : dsgnoithat@gmail.comWebsite : 
http://www.noithatdongsaigon.com

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.