vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm Nay:
Bản Tin Trong Ngày:

Thị trường nghề thiết kế nội thất trong tương lai

Mặc dù du nhập vào Việt Nam đã khá lâu nhưng lĩnh vực thiết kế, trang trí nội thất mới chỉ thật sự được chú ý trong một vài năm trở lại đây và thường bị lầm tưởng với nghề kiến trúc.Khác với kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế, trang trí nội thất là người chịu trách nhiệm chính trong việc tạo cho không gian ngôi nhà bạn thật trang trọng, hợp lý, đẹp mắt và giàu tính nghệ thuật; tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi bằng nhiều vật liệu nội ngoại thất độc đáo. Phần lớn các công ty thiết kế nội thất (TKNT) đều thực hiện từ A tới Z các dịch vụ. Từ việc tư vấn, cung cấp các vật liệu, đến thiết kế, thực hiện. Điều đó có nghĩa là họ “ôm sô” từ ý tưởng thiết kế cho đến khi hoàn thành công trình. 

Thiết kế nội thất là việc tổ chức một nhóm các sản phẩm, dự án khác nhau nhưng có liên quan đến nhau nhằm biến một không gian nội thất thành “một sắp đặt hiệu quả cho nhiều hoạt động của con người” diễn ra bên trong không gian đó. Một nhà thiết kế nội thất là một người có thể thực hiện được những dự án như vậy.


Bạn có thích thú với việc chọn lựa các kiểu giấy dán tường, rèm cửa, các loại thảm không?
Bạn yêu cái đẹp, thích làm đẹp cho không gian sống của mình và gia đình? Bạn gout thẩm mỹ thời trang, tinh tế? Bạn đang đứng giữa một ma trận những lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai, khả năng tìm việc, thu nhập? Nếu rơi vào những trường hợp này, có lẽ bạn nên cân nhắc việc theo học ngay một khóa học thiết kế nội thất.

Thiet ke noi that 3D là gì?  
Đây là công việc Thiết kế nội thất sử dụng những phần mềm thiết kế như Sketch Up, 3Ds Max… để trình bày những ý tưởng thiết kế như thật từ những vật dụng, sản phẩm như tường, bàn ghế, giường, thảm… đến việc bố trí toàn bộ không gian theo công năng sử dụng với đầy đủ màu sắc và chất liệu như một sản phẩm thật.

Nghề Thiet ke noi that tại Việt Nam - Hiện trạng và tiềm năng 
Với tốc độ gia tăng dân số hiện nay tại Việt Nam tỷ lệ thuận với tình trạng “đất chật người đông, sự phát triển hình thái bất động sản căn hộ chung cư là một lựa phổ biến bởi thiết kế hiện đại, đa dạng, hợp lý. Các tổ hợp chung cư mọc lên kéo theo nhu cầu thiết kế nội thất tăng mở ra một thị trường rộng lớn đầy tiềm năng cho các nhà thiết kế tự do. 
Chỉ vài năm về trước, các kiến trúc sư đảm nhiệm luôn phần nội thất, thì nhu cầu tạo ra vẻ đẹp riêng biệt cho căn nhà của các chủ hộ hiện nay đòi hỏi những người có chuyên môn về thiết kế nội thất đảm nhiệm.



 Mỗi công trình đều mang dấu ấn riêng của nhà thiết kế 

Không chỉ hấp dẫn ở tính chất công việc, khả năng tìm việc cao cùng thu nhập tiềm tàng, được trọng vọng là những đặc tính làm cho nghề này trở nên thời thượng. Với mỗi công trình là một tác phẩm “độc nhất vô nhị”, mang dấu ấn riêng của nhà thiết kế, mức thu nhập khởi điểm của công việc này vào khoảng 6-8 triệu đồng/tháng. Nếu có thêm khả năng ngoại ngữ, các nhà thiết kế có thể tìm được công việc tại các tập đoàn nước ngoài với mức lương khởi điểm lên đến 700-800 USD/tháng và những thu nhập khác kèm theo.

1. Thiết kế nội thất
http://www.noithatdongsaigon.com
Công Ty Cổ Phần Noi That Hoa Phat Đông Sài Gòn chuyên tư vấn - thiết kế - thi công - cung cấp - lắp đặt các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất công cộng, nội thất trường học, thiết bị y tế

2 Dịch vụ SEO
http://newsvn.net/dich-vu-seo-giup-duoc-gi-cho-website-cua-ban
Dich Vu SEO chuyên nghiệp mang lại lợi ích gì cho công ty của bạn. Đừng chọn bất kì dịch vụ SEO ở đâu sau khi bạn đọc hết bài viết này.

3. Tải iwin mới nhất 2013 – phiên bản cập nhật mới nhất
http://imobi.com.vn/tai-iwin-online-moi-nhat.html
Luôn cập nhật các loại game mới trên mobile, game chiến thuật, trí tuệ…. Tai iwin đánh bài online với 13 loại bài khác nhau, được tặng tiền hàng ngày
  
4. Dịch vụ Báo Cáo thuế trọn gói chuyên nghiệp
http://gtax.vn/khai-bao-thue/35-bao-cao-thue-phai-nop-hang-thang.html
Dich vu bao cao thue ngày càng nhiều, nhưng công ty nào làm báo thuế làm hài lòng khách hàng nhất.

5. Quyết toán thuế
http://gtax.vn/quyet-toan-thue.html
Chuyên làm dịch vụ Quyet toan thue thu nhập cá nhân, thu nhập doanh nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm làm quyết toán thuế, Gtax hoàn toàn có đủ kinh nghiệm để tư vấn cho khách hàng

6. Dịch vụ Kế toán thuế TP.HCM
http://gtax.vn/dich-vu/ke-toan-thue.html
Dịch vụ ke toan thue  TpHCM trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ, với đội ngũ nhân viên có trình độ đại học được tuyển chọn rất kỹ tiết kiêm chi phí cho doanh nghiệp.
  
7. Khai thuế ban đầu
http://gtax.vn/khai-thue-ban-dau.html
Với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, có hiểu biết sâu sắc và toàn diện về hệ thống pháp luật thuế, Gtax có đủ khả năng tư vấn cho khác hàng Khai thue ban dau về cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý và chiến lược kinh doanh cho công ty bạn.

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.