vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm Nay:
Bản Tin Trong Ngày:

Thiết kế web đẹp - tăng doanh thu nhờ bán hàng online

Ngày nay, có rất nhiều bạn trẻ trở thành triệu phú nhờ loại hình kinh doanh trên mạng. Tại sao họ làm được còn chúng ta lại không thể. Điều đầu tiên chúng ta cần thực hiện đó là xây dựng nơi quảng bá sản phẩm cho mình. Đó là thiết kế một trang web bán hàng để trưng bày sản phẩm.
Có rất nhiều công ty thiết kế web ra đời, làm thế nào để bạn có thể tìm được cho mình một công ty chất lượng, đảm bảo trang web của bạn không bị lỗi khi khách hàng truy cập. Hãy đến với dịch vụ  lam website của công ty chúng tôi. Chúng tôi không hứa bất cứ điều gì vì tất cả những yêu cầu của bạn chúng tôi đều hoàn thành tốt mà không cần phải hứa để bạn tin tưởng.
Hãy tham khảo nhưng trang web bán hàng mà chúng tôi đã tạo tại đây:  lam web

Với rất nhiều web với nhiều kiểu thiết kế bán hàng khác nhau bạn có thể lựa chọn 1 trang web mà bạn thích. Nếu bạn đã có mẫu ưng ý sẵn chúng tôi sẽ làm theo yêu cầu của bạn.

Lợi ích khi lam website tại lamtrangweb.vn
-Tối ưu hóa code và nội dung website với các công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…) của khách hàng thân thiện với bộ máy tìm kiếm (Onpage).
-Giúp trang web của khách hàng được đánh giá cao nhất của bộ máy tìm kiếm.
-Hệ thống quản trị dễ dàng và nhiều chức năng tùy chỉnh : tích hợp vào hệ thống  lam website phần quản lý thư mục, nội dung, hình ảnh, phân quyền quản trị...Các bạn có thể sử dụng, quản trị một cách dễ dàng trang website.

-Hỗ trợ cổng thanh toán trực tuyến đối với website bán hàng Online: được tích hợp các cổng thanh toán trực tuyến như Ngân lượng – Bảo kim – Paypal nhằm đem lại sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng và thanh toán khi mua sản phẩm.
-Hoàn lại chi phí hợp đồng khi không hài lòng dịch vụ: tất cả những vấn đề trực trặc về hệ thống và chất lượng dịch vụ trong thời gian 1 tháng từ khi khách hàng đăng ký, lamtrangweb.vn xin đảm bảo hoàn lại chi phí hợp đồng khi khách hàng không hài lòng.

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.